ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

Core competency และ Function competency ของ บริษัท Expeditors

Core competency และ Function competency ของ บริษัท  Expeditors

            Core Competency คือ ความรู้สั่งสมที่ได้จากการเรียนรู้ในองค์การ โดยเฉพาะในเรื่องของการจัดการ และสร้างความแตกต่างหลากหลายให้แก่ผลิตภัณฑ์ ทักษะ และการบูรณาการให้เกิดความหลากหลายทางเทคโนโลยี
            ความสามารถหลักขององค์การสามารถมีได้ในหลายลักษณะ เช่น ความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ความสามารถในการผลิต ความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ความสามารถในการเป็นผู้นำด้านต้นทุน เป็นต้น 

            Core competency ของ บริษัท  Expeditors
              Expeditors นั้นจะเน้นการที่มีพนักงานที่มีความรู้และมีการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจอย่างสูงสุด ซึ่งสามารถที่จะแบ่ง Core competency ของบริษัทได้ดังนี้
            


         (1). Appearance
            ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่หลักของตัวตนของเรา ลักษณะของผู้คนและสิ่งอำนวยความสะดวกของเรามีส่วนช่วยให้ตัวนี้โดยสายตาที่แสดงให้เห็นว่าเราเป็นใครและสิ่งที่เราทุกคน
            








         (2).Curiosity
            เป็นประเภทของบุคคลที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง มีจำหน่ายเพื่อสอบถามการตรวจสอบหรือแสวงหาความรู้ คุณควรจะมีความปรารถนาที่จะทำให้ถูกใจใจกับข้อมูลใหม่หรือวัตถุที่น่าสนใจ
            








         (3).Confidence
            เราต้องเชื่อว่าเพื่อให้บรรลุไม่เพียงเฉพาะในตัวเอง แต่ยังอยู่ในเพื่อนร่วมงานของเรา โดยไม่ไว้วางใจ Self-assurance และการพึ่งพิงความเชื่อมั่นของเราทำให้เราเครือข่ายของเราจะไม่ทำงาน
            









         (4).Excellence
            การทำเช่นนี้ไม่เพียง แต่สิ่งที่คาดหวัง แต่การทำที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ที่ร่างกาย






            


         (5).Pride
            มันเป็นความมุ่งมั่นส่วนบุคคลที่เราให้ตระหนักถึงศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบของเราและความนับถือตนเองความมั่นใจและความสุขที่เราได้รับจากการมีงานทำเสร็จสมบูรณ์เป็นอย่างดี

         








         (6).Visionary
            มีความเข้าใจในการเข้าใจความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าผู้ให้บริการของเราและองค์กร ความเข้าใจเป้าหมายของผู้ที่เราและที่เราจะไม่คำนึงถึงสิ่งที่คนอื่น

            








         (7).Attitude
            มีความเข้าใจในการเข้าใจความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าผู้ให้บริการของเราและองค์กร ความเข้าใจเป้าหมายของผู้ที่เราและที่เราจะไม่คำนึงถึงสิ่งที่คนอื่นอาจจะคิดว่า




            


(8).Sense of Humor
            ชีวิตสั้นเกินไปที่จะไม่สนุกกับการทำงานที่เราทำและคนที่ร่วมงานกับเรา ในขณะที่ไม่เคยลืมธรรมชาติที่รุนแรงของธุรกิจที่เราไม่เคยใช้ตัวเองอย่างจริงจังเกินไปเพราะกลัวว่าเราจะหยุดการฟังและการเรียนรู้

            








(9).Integrity
            ความเป็นธรรมซื่อสัตย์สุจริตและมีศักดิ์ศรีที่เป็นหัวใจของความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จเราสนุกกับลูกค้าผู้ให้บริการของเราและอีกคนหนึ่ง

            






(10).Resolute
            พูดในสิ่งที่คุณทำและทำสิ่งที่คุณพูด  ยินดีที่จะใช้ความเสี่ยงและข้อผิดพลาดที่ไม่กลัวของมันการกำหนดความจงรักภักดีของความแน่นและความเป็นธรรมที่ทำให้เรามีความแข็งแรงของเราจะประสบความสำเร็จในวันนี้เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว, การแข่งขันสูงสิ่งที่คุณทำเพื่อสิ่งแวดล้อม

           
           


Function competency ของ บริษัท Expeditors
            ที่ Expeditors วัฒนธรรมขององค์กรเป็นเรื่องเกี่ยวกับเกินความคาดหวังของลูกค้าและให้บริการสถานที่สำหรับพนักงานของเราที่จะทำให้อาชีพ มันเป็นที่เห็นได้ชัดว่าคนของเราเพียงแค่ดูแลมากขึ้น พวกเขาย้ายได้เร็วขึ้นทำงานหนักและจะได้รับรางวัลดีกว่าการแข่งขันของเรา สำนักงานของเราเรียบร้อยการจัดระเบียบและการตั้งค่าให้สอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพของเรา มันเป็นปรัชญาง่ายๆที่ทำงาน เราจะทำทุกสิ่งที่เราสามารถที่จะปกป้องวัฒนธรรมขององค์กร
            Expeditors สมรรถนะของพนักงานแต่ละสายงานของ Expeditors นั้นสามารถที่จะแบ่งออกเป็นข้อได้ดังต่อไปนี้
            (1). Expeditors'เป็นพันธมิตรกับลูกค้าของเราเพื่อให้โซลูชั่นที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของลูกค้า
            (2).ความแตกต่างสามารถทำได้เมื่อมีกิจกรรมจะดำเนินการในวิธีที่สร้างมูลค่าซื้อมากกว่าการแข่งขันจึงมีการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์
            (3). outsource กิจกรรมที่ไม่ใช่ธุรกิจหลักให้กับสมาชิกอื่น ๆ ของห่วงโซ่คุณค่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการผลิตภายในห่วงโซ่มูลค่า กำหนดทรัพยากรที่จะดูแลกิจกรรมเป็นการปฏิบัติหน้าที่ของห่วงโซ่อุปทาน
            (4).บริษัทได้เปรียบค่าใช้จ่ายและความแตกต่าง ฟังก์ชั่นเปรียบค่าใช้จ่ายเป็นวิธีการให้ค่าเทียบเท่ากับผู้ซื้ออย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการแข่งขัน องค์กรบรรลุเปรียบค่าใช้จ่ายที่ได้รับการประสบความสำเร็จในการลดต้นทุนของกิจกรรมห่วงโซ่คุณค่าของแต่ละบุคคล 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น